Sigga sterka!


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Ég ætla að fara að kalla mig það hér eftir!
Fór út í smá göngutúr áðan, kom auðvitað rigning, en ekki hvað! En þetta var fínasti göngutúr, enda alltaf gaman þegar vinur minn ipod er með;)
Svo þegar ég var farin að huga að því að halda heim, datt mér nú í hug að ég þyrfti kannski að kaupa bjór. Eitthvað svo tómlegt hérna í litla húsinu þegar engin er bjórinn. Ákvað að gera smá verðkannanir, labbaði inn í 3 búðir og tékkaði á verðunum. Var svo komin með í höndina kassa af dósabjór (dugir ekkert annað en kassi á þessu heimili) sem kostaði ca 100 kall. Ástæðan fyrir að ég fór strax á eftir dósunum er því kassinn af glerinu er svo helvíti þungur og það er yfirleitt Gummi sem sér um að koma honum heim, ég drekk hann. En já, 100 kall fyrir 24 dósabjóra. Ég nokkuð sátt og ætla að fara að koma mér út. Naunaunau, þá rek ég augun í tilboð á glerbjórnum. 30 flöskur fyrir 78 kr. hmmm...eftir mikla umhugsun þá ákvað ég að ég gæti alveg komið honum heim, get allt sem ég vil (og á þessari stundu langaði mig í bjór)

Ég var semsagt að koma inn úr dyrunum núna, hendurnar á mér örugglega búnar að lengast um nokkra cm eftir þetta...osssssalega þungt að labba með þetta alla leið heim. Síðustu skrefin voru erfið, hefði auðveldlega getað bara gefist upp, en nei! heim skal bjórinn! En þessi erfiða ferð var þess virði, og verður ennþá meira þess virði þegar hann er orðin kaldur og verður opnaður;) Ég er svo mikil hetja, held að Gummi verði stoltur af stelpunni sinni! - Sigga sterka er samt soldið trukkó, svo ég held ég haldi mig við Sigga sæta;)

Svona litu svo buxurnar mínar út eftir skemmtilegu ferðina með kassann:



og svo talandi um að veðrir breytist á 5 mínútna fresti á Íslandi, þá er það ekkert skárra hér. Það var demba þegar ég fór inn í búðina, þegar ég kom út aftur var komin sól og léttskýjaður himinn....crazy!

|

Hver er ég?

  • Sigríður Ásta Þorgeirsdóttir
  • Lyfjafræðinemi með meiru í borg óttans!
  • www.flickr.com
    This is a Flickr badge showing public photos from siggadani. Make your own badge here.

Previous posts

Archives