Afmælisdagurinn hennar Ísey...


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



..er dagurinn! Jebb, 29. ágúst byrjar þetta allt saman! Ekki það sem maður vildi helst vera byrja að læra, en þetta hljómar nú bara spennandi það sem ég er búin að lesa. Fékk í pósti í dag yfirlit yfir fyrstu dagana, kynningardagana, og þeir virðast einkennast af partýi, smá fyrirlestur og svo aftur partý, og svo þarf að mæta aftur snemma næsta dag. Almennileg törn!
En já þetta hljómar bara vel, smá stress komið upp, byrja í háskóla og svona! Stóóóórt bil á milli menntó og háskólans svo þetta verður nýtt. Svo að reyna að muna allt sem að maður lærði í menntó, stærðfræðin, efnafræðin og allt þetta. En ég mun massa þetta (að sjálfsögðu)! Stórt skref líka að þurfa að gera þetta "ein", því heima var ég vön að panta tíma hjá Jón Þóri sem að svo hjálpaði mér með stærðfræðina, besti stærðfræðikennari allra tíma;) Spurning um að hann fljúgi út til mín alltaf rétt fyrir próf...?!?!

En ég er nú bara orðin svolítið spennt fyrir þessu, síðasti vinnudagurinn minn á morgun, mamma og pabbi koma í heimsókn á mánudaginn og eftir það er það bara skóli. Ekki búin að vera í skóla í 2 ár svo það verður fínt að fá spark í rassinn og þurfa að fara að læra:)

|

Hver er ég?

  • Sigríður Ásta Þorgeirsdóttir
  • Lyfjafræðinemi með meiru í borg óttans!
  • www.flickr.com
    This is a Flickr badge showing public photos from siggadani. Make your own badge here.

Previous posts

Archives