E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Þá er búið að taka ákvörðun fyrir næsta árið, líffræðin við háskólann í Odense verður tekin með trompi. Stefnan er svo að sjálfsögðu sett á að komast inn í læknisfræðina næst. Sendi bréfið um líffræðina í dag, geri ráð fyrir að ég eigi bara að komast inn í hana og ætli ég byrji þá ekki bara núna í september. Stuuuð...!
Er orðin reddí í skólann, komin með fína skólatösku og allt svo nú er ekkert sem vantar! kannski bara eitt tvö stykki bækur, ætli það??

En jæja, förinni heitið á Kashmir tónleika niðrí bæ, svo ég þarf að fara að drífa mig svo maður nái nokkrum bjórum:)



Gotta go...

|

Hver er ég?

  • Sigríður Ásta Þorgeirsdóttir
  • Lyfjafræðinemi með meiru í borg óttans!
  • www.flickr.com
    This is a Flickr badge showing public photos from siggadani. Make your own badge here.

Previous posts

Archives