Christiania


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...





Er búin að eyða deginum í að fræðast aðeins meira um fríríkið Christianiu! Er að fara í munnlegt próf í dönskunni á föstudaginn og ákvað að velja mér þetta umfjöllunarefni. Ég varð bara mjög hissa á ýmsu sem ég uppgötvaði um þennan stað, og þá meina ég það jákvætt! Það leiðinlega er bara núna hvað pólitíkusarnir eru að gera allt sem þeir geta til að eyðileggja þetta, þ.e. meira en þeir eru nú þegar búnir að gera!

En góða veðrið fór auðvitað þegar ég kom í frí! Var búin að ákveða að liggja úti í sólbaði að gera þetta ef að veðrið hefði leyft það, en það var bara skýjað og leiðinlegt í dag svo ég sat bara inni!
Ég náði svo í hjólið mitt í viðgerð eftir slæma meðferð á því eina helgina! Ég var orðin vön að þurfa að nota alla mína krafta á bremsurnar til að stoppa áður en ég kæmi að ljósunum, en núna þarf ég nánast bara að snerta þær og þá er ég stopp! þetta voru svolítil viðbrigði og það lá við að ég væri búin að eyðilegga viðgerðina á staðnum, þ.e. með því að fljúga aftur á hausinn, en náði rétt að halda coolinu!

eitt af skemmtilegu húsunum í Christianiu...

|

Hver er ég?

  • Sigríður Ásta Þorgeirsdóttir
  • Lyfjafræðinemi með meiru í borg óttans!
  • www.flickr.com
    This is a Flickr badge showing public photos from siggadani. Make your own badge here.

Previous posts

Archives