próf


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Erfiðasta prófið var í dag! Úff allt gæti farið á báða vegu! Líka prófið sem ég var í í gær! Óþægilegt að hafa ekki hugmynd um hvort maður nái eða ekki! rooosalega óþægilegt! En maður getur víst ekki verið að hugsa um það, eitt próf eftir og svo á ég bókaðan flugmiða til skotlands 25 jan:D það verður sko stuuuð! og já Rósa mín, við getum sko kíkt á pöbbana;)

Eftir það á ég svo bókað flug til íslands og þá er maður bara komin heim for good!
Sæki samt auðvitað um í læknisfræðina hérna úti aftur, en get víst sagt bless við það ef ég fell í þessum fögum mínum núna. En þetta kemur allt í ljós!
Á dagskránni núna er samt bara að klára síðasta prófið og fara svo til Skotlands til að leika við Bigga, Rósu og Bjarnheiði:) Hitt tökum við bara fyrir síðar!

|

Hver er ég?

  • Sigríður Ásta Þorgeirsdóttir
  • Lyfjafræðinemi með meiru í borg óttans!
  • www.flickr.com
    This is a Flickr badge showing public photos from siggadani. Make your own badge here.

Previous posts

Archives