Nei hættu nú alveg!!


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Núna held ég bara að ég fari að leggja hjólinu mínu!!
Við skelltum okkur á fimmtudaginn í mat til Katrínar og Bögga, þar sem að hann Bjössi var í heimsókn hérna í Odense. Nokkrir jólabjórar runnu niður með matnum og alveg mjög gaman! Ég ákvað þess vegna að vera löt á föstudeginum og fór ekki í skólann, æ bara tveir tímar sem ég missti af svo það var nú ekkert voða mál.
Seint um síðir hjóluðum við svo af stað heim í rólegheitunum. Vorum að hjóla niður göngugötuna þegar við sjáum þennan brjálæðing á hjólinu, sikksakkaði svona fallega um götuna. Jájá, ekkert mál, beygi bara fram hjá honum, en neinei, hann bara hjólar svona fallega fyrir mig og úr því varð þessi líka fínasti árekstur! Ég tek eina góða flugferð og man bara að ég ligg á götunni með fullt af fólki í kringum mig að spurja hvort allt sé í lagi. Held ég hafi bara fengið svona hálfgert sjokk, því ég mundi bara ekki neitt eftir neinu, var semsagt bara að beygja og svo ligg ég á götunni! Það varð svo allt brjálað þarna á götunni eftir þennan fína árekstur, og lá við slagsmálum. Við ákváðum þá bara að drífa okkur heim! Ekki sniðugt, erum ekkert smá reið út í þetta heimska og vitlausa fólk! Hverjum dettur í hug að hjóla fyrir aðra manneskju?!?! En sá sem hjólaði á mig, sem ég sá aldrei, hljóp víst bara í burtu og faldi sig bakvið horn í fósturstellingunni!!
Hjólið mitt greyið kom verst út úr þessu öllu saman. Mátti nú ekki við miklu eftir að ég datt síðast, framdekkið mitt er alveg keng beyglað og allt í vitleysu. Hægt að hjóla á því, en það er nú ekkert þægilegast í heimi;)

Skemmtilegt, man varla hvenær það kom síðast blogg þar sem ekki var talað um hjólið;)

Ég ætla semsagt bara að halda mig heima þessa helgi, hætti mér ekki út úr húsi eftir myrkur, hvað þá á hjólinu;)Það verður bara sófinn og sjónvarpið í kvöld. Var ekki alveg eins dugleg að byrja að læra í dag eins og ég ætlaði að vera, svo ég held ég fari bara út úr húsi á morgun til þess að læra! Allt of erfitt að sitja hérna heima með allar freistingarnar, s.s. netið og sjónvarpið, og eiga að reyna að lesa. Sjálfsaginn greinilega ekki nógu góður hjá mér.

Mæli með að allir kíka á þetta! Maður getur ekki annað en hugsað hvað maður er nú heppin!

|

Hver er ég?

  • Sigríður Ásta Þorgeirsdóttir
  • Lyfjafræðinemi með meiru í borg óttans!
  • www.flickr.com
    This is a Flickr badge showing public photos from siggadani. Make your own badge here.

Previous posts

Archives