Tomorrrrrow tomorrrow ...!!!


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Kl. 07:48 munum við setjast upp í lest og halda til Kastrup. Kl. 12:15 munum við setjast upp í eina af dýrindis vélum Iceland express sem mun bera okkur til Íslands:D Mikill spenna og mikið gaman! Viðurkenni að ég hlakka rosalega til að koma, enda hefur maður ekki látið sjá sig á klakanum síðan síðustu jól!

Ég mun svo halda ein út aftur til Danmerkur eftir jólafríið góða, og veslast upp ein í vesæld og volæði án Gumma.
Mun sökkva mér í lestur þar sem prófin skemmtilegu eru í janúar! Þegar þau verða búin verður samt ekkert frí hjá siggu, neineinei, þá fer allt á fullt við að pakka og pakka og pakka og koma sjálfri mér svo til íslands:D

Plönin breytast svo fljótt hér á bæ, svo það gæti verið að við tölum saman á morgun og þá sé þetta sem ég er búin að skrifa hérna bara old news, þannig að eins gott að fylgjast vel með;)

En ég ætti kannski að fara að klára að henda dóti ofaní tösku, Gummi farin að vinna og verður þar í nótt, þannig að maður verður að passa upp á sig sjálfur, klára að pakka, gleyma ekki neinu og mikilvægast af öllu, vakna sjálf!! Spurning hvort að tilhugsunin um að ég sé að fara til ísland sé meira motiverende en tilhugsunin um að fara í skólann á morgnana, hefur nebbla ekki gengið vel að vakna síðustu vikur;) Það mun víst koma í ljós!


Ha?? á ég að vera að gera eitthvað???



....okeiiii!!!

bæ!

|

Hver er ég?

  • Sigríður Ásta Þorgeirsdóttir
  • Lyfjafræðinemi með meiru í borg óttans!
  • www.flickr.com
    This is a Flickr badge showing public photos from siggadani. Make your own badge here.

Previous posts

Archives