E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



ég er þreytt, ég er alltaf þreytt!!! veit ekki hvað þetta er með mig, er reyndar farin að taka einhverjar járntöflur sem eiga eitthvað að laga þetta, vona bara það besta;)
Vinnan er alveg ágæt, bara erfitt að vakna og halda sér svo vakandi restina af deginum! held að ég hafi sofnað klukkan hálfátta á fimmtudagskvöldið! Svaf svo alveg rosalega mikið um helgina, var nú ekki beint skemmtileg að vera með, sofnuð um miðnætti báða dagana;)
Við skelltum okkur samt út að borða á laugardagskvöldið, alltaf gaman! við þurftum nú reyndar næstum því að kalla á hvort annað til að geta talað saman því það var eitthvað fyrirtækjapartý í gangi þarna og soldið mikill hávaði í þeim! en við fengum góðan mat svo að þetta skemmdi nú ekkert fyrir! Hún Þorgerður var svo góð í dag að bjóða okkur til sín í vöfflur og kakó, ég dró Gumma með, tók sinn tíma að fá hann fram úr rúminu, eitthvað illa haldinn greyið...fyrirgefðu ástin mín:*
en það var nú samt gaman að fá smá vöfflur og alvöru hjemmelagað kakó!
Við erum líka að vinna í því að gera smá jóló hérna heima, búin að setja upp sériu og komin með aðventuljós! svo var mamma að senda mér pottþétt jól diskinn, svo nú ætti maður að geta komið sér almennilega í gírinn;)

|

Hver er ég?

  • Sigríður Ásta Þorgeirsdóttir
  • Lyfjafræðinemi með meiru í borg óttans!
  • www.flickr.com
    This is a Flickr badge showing public photos from siggadani. Make your own badge here.

Previous posts

Archives