E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Mín er bara komin með vinnu fram að jólum! Svosem ekkert draumadjobb en vinna er vinna og þá fær maður pening! Þetta er semsagt hreingerningarvinna í einhverjum skóla og ég þarf að vera mætt klukkan 5 á morgnana takk fyrir! Strætó byrjar ekki að ganga fyrr en klukkan hálfsex held ég þannig að það verður bara sest á hjólið um klukkan hálffimm og farið af stað! það verður ekki skemmtilegt að vakna, en ég er bara með mínar "happy thoughts" og held að þetta verði bara ágætt! Ágætlega borgað og svona! Þetta þýðir samt eiginlega að ef að ég ætla að fá minn 8 tíma fegurðablund þá þarf ég að fara að sofa klukkan 8!!! veit nú ekki hversu vel það gengur...!

Ég var vitni að stórglæp í gær! ég fór í búðina sem ég keypti hjólið mitt í til þess að láta laga það, og þegar ég er að labba út standa tveir rónar í andyrrinu með risastóra og flotta jólasveina í annarri og bjórdós í hinni! (semsagt í andyrrinu áður en maður kemur inn í búðina) svo segja þeir "let's go" og hlaupa í burtu með fínu jólasveinana!! manni finnst þetta nú ekki vera jólaandinn, stela þessum fínu jólasveinum! ég ætti kannski að bera mig fram sem vitni;)

en ég ætti kannski að fara að reyna að sofna, get ekki beðið eftir að mæta hresssssss klukkan 5 í vinnu í fyrramálið!!!!

|

Hver er ég?

  • Sigríður Ásta Þorgeirsdóttir
  • Lyfjafræðinemi með meiru í borg óttans!
  • www.flickr.com
    This is a Flickr badge showing public photos from siggadani. Make your own badge here.

Previous posts

Archives