E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Bíllinn minn er loksins seldur sem er mjöööög gott! Þó ég sakni hans nú soldið þá veit ég að hún þýska Gitte sem tók við honum á eftir að hugsa vel um hann!
að vísu skemmdi ég hjólið mitt eitthvað áðan, sem er eeeeekkki gott, held það sé nú ekkert alvarlegt en það heyrist allavega í því eins og traktor svo ég þurfti að labba heim áðan...usss..! ég vona nú að við getum lagað þetta, ég á ekki bíl og þá er ég nú alveg ónýt ef að hjólið er bilað!

|

Hver er ég?

  • Sigríður Ásta Þorgeirsdóttir
  • Lyfjafræðinemi með meiru í borg óttans!
  • www.flickr.com
    This is a Flickr badge showing public photos from siggadani. Make your own badge here.

Previous posts

Archives