E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



ég var ekki jafnánægð yfir að hafa selt bílinn minn í dag. Vildi að hann hefði verið hérna með mér. Við fórum með hjólið mitt þangað sem ég keypti það, því eins og hann pabbi minn fattaði þá er hjólið í ábyrgð, en maðurinn þar sagði mér bara að koma með það á mánudaginn því það færi hvort eð er ekkert í viðgerð fyrr en þá. En þegar við vorum að hjóla heim ( ég get semsagt hjólað á hjólinu sem er samt bilað) þá kemur þessi deeeeeeeemba! OMG! Hlussudropar og allt og ég held það hafi ekki verið þurr blettur á mér þegar ég kom heim. Ég í gallabuxum og þær voru orðnar ca 100 kíló. Hefði átt að stíga á vigtina og sjá hvað ég var þung eftir þessa "skemmtilegu" hjólaferð! Gaman að því að við fengum gefins baðvigt frá Hrafnkeli og Möggu sem voru að flytja heim til íslands, gott að geta fylgst með tölunum;)

|

Hver er ég?

  • Sigríður Ásta Þorgeirsdóttir
  • Lyfjafræðinemi með meiru í borg óttans!
  • www.flickr.com
    This is a Flickr badge showing public photos from siggadani. Make your own badge here.

Previous posts

Archives