E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



myndasíðan mín er bara á fullu við að verða fín...tekst samt ekki að gera link beint á öll albúmin þannig að linkarnir eru bara á eitt og eitt albúm....kaaaannski tekst mér einhvertíman að finna út úr þessu en þetta verður bara að duga í bili...:)

Við erum loksins komin með fataskáp sem er mjög gott, loksins losnar maður við alla þessa pappakassa! ekki jafn gaman samt að raða inn í skápinnn...eeenn...! Gummi eldaði svo fyrir okkur aðra dýrindis máltíð úr Mad pa 15 minutter...þá erum við búin að prófa 2 af svona 150 og þetta lofar góðu!

Það var dramatískt kvöld í Tab og vind í gær, það lá við að ég táraðist. Það varð nefninlega til kærustupar í "fatcampinu" og annað þeirra var sent heim. Allir fóru að gráta, ég náði samt að halda í mér en það var ekki auðvelt.
Ég komst að því á mánudaginn að við megum kjósa hérna. Það eru kosningar 15 nóvember og ég var að spá í að velja mér bara einhvern með flottasta nafnið og kjósa hann...það er til dæmis einn sem heitir Bozo! hver vill ekki hafa Bozo í bæjarráðinu eða hvað það heitir!
svo verð ég auðvitað að óska pabba til hamingju, hann var að vinna í víkingalotto. 1650 krónur! geri aðrir betur!

|

Hver er ég?

  • Sigríður Ásta Þorgeirsdóttir
  • Lyfjafræðinemi með meiru í borg óttans!
  • www.flickr.com
    This is a Flickr badge showing public photos from siggadani. Make your own badge here.

Previous posts

Archives