Vinnan...


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Jæja, þá er ég byrjuð aftur í vinnunni! Ákvað í gær að mæta tímanlega, því ég vissi að ég þyrfti að finna staðinn þar sem ég þarf að sækja vinnufötin, og eftir það finna leiðina að skápnum mínum! það er bara meira en að segja það, þar sem kjallarinn þarna er bara endalausir gangar út um allt! Nánast hvar sem þú stendur er hægt að fara til hægri, vinstri, eða áfram! Mér tókst að finna fötin og ákvað svo að labba af stað og vona að ég rækist á Garderobe T, þar sem skápurinn minn er staðsettur! ég fann það auðvitað ekki, en fann lyftu sem ég kannaðist við, sem er btw langt frá skápnum mínum þannig að ég var greinilega komin laaaangt frá honum, en tók hana upp og tókst að finna skápinn minn þaðan.
Maðurinn sem var yfir var alveg frábær! sagði mér ekkert að hafa áhyggjur, þetta kæmi allt saman! hann ætlaðist ekkert til að ég lærði þetta allt á einum degi! fékk nú samt eitt verkefni ein, þurfti að ná í blóð í blóðbankann og fara með það upp á O-2, var mjöööög stolt af sjálfri mér þá;)en ég hef bara góða tilfinningu fyrir þessu, held að þetta eigi allt eftir að ganga, bara ef ég fæ smá tíma til þess að komast inn í þetta allt saman! Tekur aðeins lengri tíma fyrir mig út af tungumálinu, en vona bara að þau skilji það í staðin fyrir að henda mér bara út;)
Ég tók meira að segja þátt í umræðunum á kaffistofunni og spjallaði helling við fólkið! "bondaði" soldið við eina stelpuna þarna, jafngömul og ég og við gátum spjallað alveg helling saman. það er mun skemmtilegra en að sitja bara út í horni;)
En ég komst nú að því að það væru ekkert bara við vitlausu íslendingarnir sem áttum erfitt með að fá vinnu hérna, þessi stelpa er búin að vera atvinnulaus alveg heillengi og eins og ég, búin að sækja um vinnu á ca 20 leikskólum! þannig að við vorum báðar jafn þakklátar fyrir að fá þessa vinnu!

Svo er Gummi nánast komin með vinnu á Radison SAS hótelinu hérna í Odense. Fórum þangað í gær þar sem við hittum Margaritu, sem er með mér í dönskunni og er búin að vinna þarna í mööörg ár, og Gummi spjallaði við hana og fór í útsýnisferð um hótelið! eins gott að nýta samböndin sko;)

Svo er það vinna í dag og frí á morgun! er svo að vinna um helgina og fékk að vita að maður er aldrei að vinna tvær helgar í röð, þannig að ég get farið og hitt Ástrósu og kannski bara Heiðu líka í Köben þarnæstu helgi:D Vonandi komumst við bæði til Köben og verðum yfir helgina, en Gummi veit bara ekkert hvor hann yrði kannski að vinna þessa helgi þannig að það kemur nú bara í ljós!

|

Hver er ég?

  • Sigríður Ásta Þorgeirsdóttir
  • Lyfjafræðinemi með meiru í borg óttans!
  • www.flickr.com
    This is a Flickr badge showing public photos from siggadani. Make your own badge here.

Previous posts

Archives