E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Lífverðir drottningarinnar við varðstöðina framan við Rosenborgarkastala í Kaupmannahöfn fengu heldur undarlega heimsókn í gær þegar ölvaður, íslenskur karlmaður tók upp á því að fróa sér fyrir framan þá.

Já, íslendingar hafa alltaf verið þekktir fyrir að fara vel með áfengi.

Annars eru tímamót hjá mér núna, í fyrsta skipti sem Temp-team ákveður að senda mig eitthvað annað en í grænmetið, og á morgun og hinn fæ ég að fara í þvottahús. Mun verr borgað en ágætis tilbreyting samt.
Ég og Gummi erum bara með 3 sjónvarpstöðvar hérna og tvær af þeim innihalda miiikið af fréttaþáttum! Þessa dagana er ekkert annað í fréttum heldur en brjálaðir múslimar. Er bara ekki frá því að maður sé orðin soldið þreyttur á þessu. Svo er fólki ráðlagt hverni það eigi að útskýra fyrir börnunum sínum hvað er í gangi, ekki gaman þegar maður er lítill og horfir á fréttir, sér brjálað fólk vera að brenna fánann sinn og segja "við ætlum að drepa alla dani!!" Maður verður kannski líka að reyna að skilja af hverju þeir eru svona reiðir en ekki held ég að þeir séu að fá okkur hin til þess að bera meiri viriðingu fyrir þeirra trú með því að láta svona. ég veit bara ekki....að tala saman um málin er greinilega ekki þeirra sterkasta hlið!

Eeeeen annað...þessi manneskja er bara flottust í dag, og það gladdi mitt litla hjarta þegar ég frétti að hún fengi að taka þátt í söngvakeppninni. Nú er bara að koma henni áfram og í Eurovision. Þá verð ég ennþá glaðari :D

Bara flottast....

|

Hver er ég?

  • Sigríður Ásta Þorgeirsdóttir
  • Lyfjafræðinemi með meiru í borg óttans!
  • www.flickr.com
    This is a Flickr badge showing public photos from siggadani. Make your own badge here.

Previous posts

Archives