E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Það er gott að vera komin með netið en við gerum samt ekkert annað en að hanga á því! en það er nú bara allt í lagi held ég...gott að vera komin í almennilegt samband við umheiminn!
Ekki mikið að frétta héðan samt síðan í gær, enda gerum við ekkert hérna...úff ég verð að fara að fá vinnu! Annars er ég dönskunámskeiði og ein sem er með mér í bekk er búin að búa hérna í 6 ár!!! How slow can u be?!?!?!?! Lenti svo í ógeðslegri rigningu á leiðinni heim, það var ekki gaman að hjóla þá!
en ég nenni samt ekkert að skrifa hérna, ætla að fara að fá mér einn kaldan Harboe (3 kassar af harboe á 1000 kall í þýskalandi..haha)

|

Hver er ég?

  • Sigríður Ásta Þorgeirsdóttir
  • Lyfjafræðinemi með meiru í borg óttans!
  • www.flickr.com
    This is a Flickr badge showing public photos from siggadani. Make your own badge here.

Previous posts

Archives