22 maí!


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Ég ákvað að fara inn á heimasíðu háskólans hérna í gær þar sem ég get tékkað á statusnum á umsókninni minni! Þar beið mín mjög svo óvæntur glaðningur því þar stóð að ég væri boðuð í viðtal 22 maí!!! ólýsanleg gleði!!
Ég fékk svo bréf um þetta með póstinum í dag og af 1687 umsækjendum eru 300 sem fara í viðtal og svo ca. helmingurinn af þeim sem fara í viðtal komast inn. Þannig að það er ekkert öruggt ennþá en ég hef ákveðið að vera jákvæð:D

þannig að nú veltur áframhaldið á því hvernig 22. maí gengur:D

|

Hver er ég?

  • Sigríður Ásta Þorgeirsdóttir
  • Lyfjafræðinemi með meiru í borg óttans!
  • www.flickr.com
    This is a Flickr badge showing public photos from siggadani. Make your own badge here.

Previous posts

Archives