E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Gummi er að vinna um helgina og ekki ég svo ég er bara ein heima! Get nú ekki sagt að ég sé búin að koma miklu í verk, er bara búin að vera í "slökun" ;) mjög fínt...
Horfði á síðustu þættina af Greys anatomy, ossalega skemmtilegt, og tókst svo loksins að ná í fyrsta þáttin af nýju O.C þáttunum og horfði á hann áðan...jahá!! nú er bara að bíða eftir að það komi fleiri inn á tölvuna;) Man eftir því þegar ég tók sériu eitt og tvö á einni helgi á Íslandi. Minnir að Gummi hafi verið í burtu í "viðskiptaferð" sem var fínt þar sem honum finnst þeir ekki alveg jafn skemmtilegir og mér, sem ég skil bara ekki;)

Páskar næstu helgi, treysti á það að fá nóa páskaegg frá íslandi, eru bara ekki páskar án þess að fá sér smá nóa súkkulaði með kaldri mjólk...mmmm!! Gummi er samt búin að segja mér að vera viðbúin því að það verði allt brotið þegar það kemur, þarf að vera búin að búa mig andlega undir það!

Annars er þetta ekki búin að vera mjög viðburðarrík helgi svo það er ekki frá miklu að segja, en ég er aftur á móti búin að finna það sem ég ætla að kaupa handa barninu mínu, þ.e.a.s. þegar ég eignast eitt, og það lítur svona út:


ótrúlega sniðugt...ekki frá því að maður myndi vekja smá athygli!

|

Hver er ég?

  • Sigríður Ásta Þorgeirsdóttir
  • Lyfjafræðinemi með meiru í borg óttans!
  • www.flickr.com
    This is a Flickr badge showing public photos from siggadani. Make your own badge here.

Previous posts

Archives